ทีเส็บ เปิดตัว MICE Thailand Signature แคมเปญทางการตลาดล่าสุด ต่อยอดร่วมงานไมซ์ในไทย ดึงนักเดินทางกลุ่มไมซ์ใช้จ่ายเพิ่ม ขยายเวลาพำนัก ด้วยประสบการณ์พิเศษในประเทศไทย

ทีเส็บ เปิดตัว MICE Thailand Signature แคมเปญทางการตลาดล่าสุด ต่อยอดร่วมงานไมซ์ในไทย ดึงนักเดินทางกลุ่มไมซ์ใช้จ่ายเพิ่ม ขยายเวลาพำนัก ด้วยประสบการณ์พิเศษในประเทศไทย

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ ทีเส็บ สายงานธุรกิจ  เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด “MICE Thailand Signature” จับมือผู้ประกอบการเอกชน 262 ราย มอบส่วนลด สิทธิประโยชน์ และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสินค้าและบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์ต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายให้แคมเปญทางการตลาดนี้ มีส่วนกระตุ้นผู้เข้าร่วมงานไมซ์จากนานาชาติให้จับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ขยายระยะเวลาพำนักในประเทศไทย หรือผสานการเดินทางเพื่อธุรกิจเข้ากับการเดินทางเพื่อการพักผ่อนอย่างมีระดับกับกิจกรรมและประสบการณ์เชิงสันทนาการระดับพรีเมียมที่หลากหลายในประเทศไทย ระหว่างวันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 โดยมีนาย มาร์ค เบกาสาท กรรมการผู้จัดการ คิง เพาเวอร์ มหานคร และนางสาว ภาชีวี เจริญสุข พัฒนาตลาดและธุรกิจ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ พันธมิตรทางธุรกิจของทีเส็บ ให้เกียรติเข้าร่วมให้ข้อมูลแคมเปญด้วย

“MICE Thailand Signature” เป็นแคมเปญทางการตลาด ภายใต้แบรนด์ใหม่ Thailand Redefine Your Business Events ผู้ร่วมแรง ผู้ร่วมสร้าง ผู้ร่วมมือ ผู้ร่วมคิด เพื่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมไมซ์ โดยแคมเปญใหม่นี้ มุ่งใช้กลยุทธ์ “พันธมิตร” ทีเส็บจึงจับมือกับภาคเอกชน นำเสนอจุดแข็งของประเทศไทยในด้านความหลากหลายของกิจกรรมเพื่อการสันทนาการต่างๆ เป็นการเปลี่ยนมุมมองและนิยามประสบการณ์การเดินทางเพื่อมาร่วมงานไมซ์หรือเจรจาธุรกิจในประเทศไทย แคมเปญใหม่นี้ จะช่วยชูข้อได้เปรียบของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญของงานด้านไมซ์ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นเจ้าบ้านที่ดีซึ่งทำให้ประเทศมีชื่อเสียงในระดับโลก กิจกรรมสันทนาการอันหลากหลาย และมรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น “พันธมิตร” ที่เข้าร่วมกิจกรรมภายใต้แคมเปญนี้ จึงประกอบไปด้วยเป็นธุรกิจบริการในหลากหลายสาขา จำนวน 262 ราย อาทิ ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม กิจกรรมเชิงสุขภาพและสปา ช็อปปิ้ง การแสดงทางวัฒนธรรมและการแสดงเพื่อความบันเทิง รวมทั้งกิจกรรม workshop ต่างๆ เช่น ฝึกมวยไทย เรียนทำอาหาร

ภาคธุรกิจเอกชนที่เข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้ ประกอบด้วย สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (หรือ RSTA) คิง เพาเวอร์ มหานคร สมาคมการค้าพลังสยาม (Siam Synergy) ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าเมกะ บางนา เป็นต้น

และมีกิจกรรมร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ชมทัศนียภาพกรุงเทพฯ ณ มหานคร สกายวอล์ค ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คท่องเที่ยวล่าสุดของไทย พร้อมดาดฟ้าชมวิวที่สูงที่สุด เพื่อนำเสนอตัวอย่างความหลากหลายของกิจกรรมเพื่อการสันทนาการต่างๆ สำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์จากต่างประเทศ เป็นการเปลี่ยนมุมมองและนิยามประสบการณ์การเดินทางมาร่วมงานไมซ์หรือเจรจาธุรกิจในประเทศไทย

นักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่สนใจรับส่วนลด สิทธิประโยชน์ และข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยขน์ได้ที่ http://signature.businesseventsthailand.com

แชร์บทความ